.
.
.
.

Mặt nạ lọc độc Nga - Sẩn phẩm bảo vệ hô hấp chất lượng hàng đầu thế giới

MẶT NẠ PHÒNG CHỐNG HƠI KHÍ BỤI, VI SINH VẬT ĐỘC HẠI SORBENT - NGA

( Thuộc tập đoàn ZELINSKY GROUP )

Ưu thế tuyệt đối vì tại thị trường Việt Nam chưa có sản phẩm tương tự như vậy:

1. Đáng tin cậy nhất:

       - Nhà sản xuất là đơn vị của Nhà nước Nga ( và Liên xô trước đây ) chuyên nghiên cứu chế tạo vật liệu lọc, các loại mặt nạ phòng độc từ hơn 70 năm nay.
       - Các thông số kỹ thuật được cung cấp rất rõ ràng.
       - Là đơn vị sản xuất mặt nạ phòng độc cho quân đội, cảnh sát, Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga.

 2.  Chất lượng nhất:   

- Sản phẩm đáp ứng và vượt xa mức quy định của tiêu chuẩn Châu Âu EN

​- Niên hạn sử dụng rất lâu

 3.  Phạm vi trang bị sử dụng :

​  - Gồm nhiều chủng loại, dùng cho các mục đích khác nhau như
     - Lọc hơi khí bụi độc trong công nghiệp, nông nghiệp
     - Sử dụng thoát hiểm khi hỏa hoạn
     - Sử dụng cho các đơn vị chức năng trong tình trạng khẩn cấp
     - Sử dụng cho lĩnh vực an ninh quốc phòng.

4.  Giá cả :

​- Các mặt nạ phòng độc toàn phần giá bán chỉ khoảng 50% sản phẩm tương tự của 3M và G7, tiết kiệm chi phí tối đa vá sử dụng sản phẩm chất lượng tuyệt vời từ thương hiệu Sorbent.
    - Một ưu điểm khác :  mặt nạ toàn phần của Sorbent có thể sử dụng các hộp lọc của các hãng sản xuất khác từ Châu Âu và ngược lại.  

*********************************************************************************


Mặt nạ phòng độc Unix1000 và phin lọc DOTPro

 Sản phẩm Phương tiện bảo vệ hô hấp ( PTBVHH ) loại lọc do các nhà sản xuất trong nước và nước ngoài chế tạo với rất nhiều mã hiệu, kiểu dáng khác nhau đang xuất hiện tại thị trường Viện Nam. 

​Việc tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm PTBVHH loại lọc có chất lượng , tin cậy nhưng có giá thành hợp lý là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên việc này khó đạt được vì  :

  • Các mặt chụp của mặt nạ ( bán mặt và toàn phần ) không được cung cấp thông số kỹ thuật cụ thể.
  • Các bộ lọc (filter, hộp lọc, bình lọc, gọi theo thói quen là phin lọc ) của các thương hiệu nổi tiếng cũng chỉ ghi đạt tiêu chuẩn EN hay phù hợp NIOSH nhưng chưa cung cấp cụ thể đạt được đến mức nào.
  • Chưa kể hầu hết các phin lọc hơi khí độc trên thị trường không có hoặc không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Điều này rất nguy hại cho sức khỏe thậm chí  tính mạng người dùng.

Sản phẩm của SORBENT ( Là 1 trong 4 thương hiệu của tập đoàn ZELINSKY ) - Liên bang Nga đã tạo được sự khác biệt bằng chính chất lượng thực tế mà các sản phẩm mang lại

 Sau khi tìm hiểu kỹ, chúng tôi thấy sản phẩm của nhà sản xuất này rất tuyệt vời cả về chất lượng và giá cả, sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bạn khi muốn tìm cho mình sản phẩm ưu việt hơn so với các PTBVHH khác cùng loại đã biết.

SORBENT  JSC

Sorbent ( Có nghĩa là : chất hấp thụ ) – như vậy, ngay từ tên gọi ta đã thấy sự chuyên môn hóa trong nghiên cứu, sản xuất loại vật liệu đóng vai trò quyết định khả năng và hiệu quả của PTBVHH loại lọc của công ty này.

         Công ty SORBENT sản xuất nhiều chủng loại vật liệu lọc có tính chất hấp phụ, hấp thụ, chất xúc tác, các PTBVHH loại lọc dân sự và quốc phòng tiên tiến. Hiện tại SORBENT JSC đang thực hiện các nhiệm vụ của Bộ Lao động và Phát triển Xã hội Liên bang Nga, Bộ tình trạng khẩn cấp Nga, Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, các công trình nghiên cứu sáng tạo và cải thiện chất hấp thụ được điều phối bởi Hội đồng khoa học về sự hấp thu của Viện khoa học Nga.


         SORBENT JSC được chính thức thành lập năm 1939 tại Perm thuộc vùng Ural, Liên bang Nga nhưng đã tiến hành khởi công xây dựng và sản xuất loạt nhỏ than hoạt tính từ 11 năm trước đó. Trong thời chiến tranh lạnh Perm là vùng “cấm”, tất cả người nước ngoài không được bén mảng đến  vì nơi đây tập trung rất nhiều cơ sở nghiên cứu và chế tạo sản phẩm phục vụ quốc phòng của Liên xô cũ . Trong suốt quá trình hơn 70 năm hình thành và phát triển, Serben JSC đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ mới để cho ra đời các dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu trang bị khí tài chống chất độc hóa học tiên tiến nhất cho dân sự và quân đội. Năm 1942 chính nơi đây đã sản xuất ra các mặt nạ lọc chống khí độc trang bị cho Hồng Quân Liên xô trong chiến tranh vệ quốc thời thế chiến thứ 2.


          Từ năm 2003, để mở rộng thị trường, SORBENT cho ra đời dòng sản phẩm PTBVHH loại lọc dân sự, phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu để xuất khẩu ra thị trường thế giới.

           Do sẵn có công nghệ hiện đại sản xuất các loại vật liệu lọc và PTBVHH loại lọc tiên tiến nhất vì vậy các sản phẩm mới này đều dễ dàng đạt và vượt ( trong số đó nhiều chỉ tiêu quan trọng nhất đều vượt xa ) quy định tiêu chuẩn Châu Âu EN,.

  ​Một số sản phẩm trong số đó chúng tôi sẽ giới thiệu tại Việt Nam như bán mặt nạ UNIX 1000 UNIX 1100 các mặt nạ lọc độc toàn phần MAG MAG-4 UNIX 5000UNIX 5100 , các phin lọc ( hộp lọc, bình lọc )  bụi, khói, lọc hơi khí độc hữu cơ, vô cơ , ammoniac, thủy ngân…mã số UNIX 502, UNIX 521UNIX 531 ( Tên cũ  DOTeco 120 ) DOTpro 150 - 250 - 320 460 - 600 ...; các bộ mặt nạ chống khói ZEVS dành cho người lớn, GDZK dành cho trẻ em sử dụng để thoát nạn khi xảy ra hỏa hoạn, trong tình trạng khẩn cấp do con người hoặc thiên nhiên gây ra.

​Điều đặc biệt mặt nạ toàn phần MAG, MAG-2 có thể sử dụng được với hộp lọc của Châu Âu và hộp lọc của Sorbent có thể dùng được với mặt nạ toàn phần của Châu Âu.




trong Tin tức
ANBAC SAFETY JSC, Kế toán - Thu mua Anbaco 20 tháng 2, 2024
Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi
Lưu trữ